Khí ozone và ứng dụng khí ozone. Những điều mà bạn cần quan tâm

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Bật mí những điều chưa biết về máy ozone

20:05 Posted by Miller No comments
Hiện nay khi môi trường sống ngày càng trở nên bẩn, đó cũng là một vấn đề rất khó cho những nhà sản xuất, hay những nhà máy đóng gói về việc xử lý chất thải khi đưa ra khỏi nhà máy, mà không làm bẩn môi trường. Thì nay chúng ta xin đưa ra một sản phẩm của công nghệ - thiết bị tạo ozone. không chỉ giúp các nhà máy lọc nước thải , mà đặc biệt đó là tính năng khử mùi , giúp môi trường làm việc thật sự luôn thoáng mát, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhiều nhân viên cũng có thể làm việc tốt nhất.

1.Những lợi ích to lớn mà máy tạo ozone đem lại

Không ai có thể phủ nhận được các lợi ích to lớn mà máy sục ozone mang lại cho nhóm chúng ta, không chỉ việc khử sạch nước thải từ nhà máy được giải quyết nhanh chóng, vấn nạn nhiễm khuẩn môi trường nước, thực sự đã có được phương pháp đẩy lùi triển để. Không chỉ vậy một tính năng rất được nhiều kho xưởng sử dụng đó là tính năng khử mùi cao, diệt khuẩn tốt. Giúp môi trường làm việc vốn đã khép kín, không hay tiếp xúc với bên ngoài luôn tươi mát, sạch sẽ, bảo đảm được diệt được công nghiệp còn được sưr dụng rộng rãi ngày càng các tại những bệnh tật viện, giúp không khí bảo đảm sạch. Tránh gây các căn bệnh lây lan từ không khí qua đường hô hấp.

2.Ứng dụng máy ozone là một thiết bị tuyệt vời của công nghệ hiện đại

Là một một trong những sản phẩm của công nghệ, máy tạo ozone cong nghiệp luôn được cải tiến và hoàn thiện nhiều, để có một sản phẩm thiết bị ozone chất lượng như hiện ở. Với cơ chế làm việc thông minh giúp hào tan nhanh chóng và nước giúp cho việc diệt vi rus, loại bỏ nhiều km loại nặng độc hại ra khỏi dòng nước. làm cho nguồn nước sinh hoạt trong nhiều nhà máy, hay việc làm sạch nước thải trở nên nhanh chóng. Với máy tạo ozone cơ lớn được sử dụng khá rộng rãi và phổ thông trong những khu công nghiệp.

3.Thiết kế máy sục ozone tỉ mỉ, hoàn thiện trong từng khâu sản xuất

Được làm ra khá tỉ mỉ, tinh tế trong từng vật liệu, buồng ozone làm việc ổn định, làm việc cao trên 170.000 giờ làm việc. Khung và vỏ máy được làm từ inox SUS 304, cấp cao có độ bền cao, có khả năng chống han gỉ tuyệt vời, chống han gỉ như trong môi trường ẩm ướt như tại nước ta.
Với những máy ozone công nghiêp lớn có công suất trên 50g/h sẽ có tác dụng diệt khuẩn nhanh chóng và hiệu quả trong môi trường làm việc rộng lớn.
Với nhu cầu thiết yếu cho từng ngành nghề nhưng máy ozone công nghiệp luôn được nhận được lòng tin bởi các doanh nghiệp không chỉ bởi những lợi ích mà nó đem lại. Mà còn bởi sự mới mẻ tỉ mỉ sáng tạo của ngành công nghệ.

Đọc thêm các thiết bị máy móc ozone công nghệ cao tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét